Subscribe:

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วันวาเลนไทน์-กลอนวันวาเลนไทน์-รวมกลอนรัก


                    ปีเก่าไป ปีใหม่มา นี่ก็จะเข้าเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก อีกแล้ว วันนี้ทีมงานสนุก!แคมปัสขอรวบรวมกลอนรักดีๆ ซึ้งๆ เศร้าๆ  มาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ^^
รวมกลอนรัก กลอนความรัก

รวมกลอนรัก กลอนความรัก กลอนวาเลนไทน์

ดอกรักเอย เจ้าเคยเฉาและหม่น
มาเจอะคนมอบรักสมัครสมาน
เหมือนลงเล่นน้ำเย็นในสายธาร
ใจชื่นบานสราญสุขในอกเรา
**************************************
เห็นทะเลคราใดใจถวิล
คิดถึงหาดหัวหินให้สับสน
จะอยู่ไหนแห่งใดไกลกังวล
ให้ใกล้คนขออยู่เคียงน้องเพียงใจ
********************************************
ฉันเหงา ฉันเปล่า ฉันเปลี่ยว
ฉันเลี้ยว ฉันหา ความหวัง
ผู้ชาย เปลี่ยนได้ ง่ายจัง
น่าชัง ความรัก หลอกลวง
******************************************
ฝากบทกลอนบทนี้ สำหรับคนดีของขนม
แม้ว่าเราสองคน ไม่ได้เชยชม
ขนมคนนี้ก็ไม่เสียใจ
ดีใจที่มีวันนี้ จิตใจดีๆที่ได้เคยมีให้
ถึงวันนี้ไม่มีคนดีแล้ว(ตลอดไป) ขนมก็ยังมีความฝันไปไกลๆ ยินดีที่มีเธอ
********************************************************
อยากเห็นธอมีความสุข
ไม่ใช่ทนทุกข์อยู่อย่างนี้
เธอรักเขามากใช่ไหมคนดี
ตอบฉันหน่อยสิจะได้เข้าใจ
เขาอาจทำเธอมีน้ำตา
ได้โปรดมองมาตรงนี้ได้ไหม
ให้ฉันช่วยเช็ดน้ำตาของหัวใจ
ในฐานะอะไรก็ได้...ฉันยินดี
***************************************************
ห่วงและหวงมากมายเธอรู้ไหม
มองท้องฟ้าทีไร ใจสลาย
รักที่มีให้ตลอดไม่เสื่อมคลาย
แต่อย่าทำลายรักเราเลยนะเธอ
********************************************
เปลี่ยนตัวเองแล้วเธอก็ไม่รัก
ยังไงก็อกหักอยูดี เพราะเธอทิ้ง
อยู่อย่างไรให้หัวใจได้เคยชิน
เพราะคนปลิ้นป้อนหลอกลวง...ไร้หัวใจ
*****************************************
โอ้ความรักยากนักจะเอื้อนเอ่ย
มากด้วยคำเปรียบเปรยสุดหวานหู
ยามได้รักจักรู้โลกเป็นเช่นสีชมพู
กลับอดหู่ยิ่งนักเมื่อพิษรักหักดวงใจ
***************************************
หากจะรักชายใดอย่าได้แคร์
แม้นพ่อแม่กล่าวว่าอย่าได้สน
ถึงเขาเตี้ย ล่ำ ดำ อย่ากังวล
เกิดเป็นคนรู้รักจักว่าพอ
********************************
น้ำฝน
ทุกครั้งที่ฝนตก ทุกน้ำหยดจากฟากฟ้า
นั้นคือน้ำใจฉัน ที่มีให้คอยตามหา
ความรักคิดถึงเธอ ตกลงมาสู่พื้นดิน
ถ้าเธอไม่คอยรับ ฉันนี่แหละจะเศร้าใจ
***********************************
:::

0 ความคิดเห็น:

เเรงบรรดารใจ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ทศชาติ

BumQ

พ่อสอนลูก